วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2558

NC วุ่นรักนายมาเฟียภาค2 EP.06











มือหนาจับมือเล็กสัมผัสลงบนจุดไวต่อความรู้สึก ความแข็งขืนของท่อนเนื้อขนาดใหญ่บ่งบอกได้ดีว่าร่างสูงต้องการให้คนตัวเล็กทำอะไร





นิ้วเรียวกรีดขึ้นลงตามความยาวของท่อนเนื้อผ่านเนื้อผ้าที่ขวางกั้น แบมแบมขยับตัวไปนั่งอยู่ข้างเอวของร่างสูง ก่อนจะก้มลงใช้ปากงับขอบกางเกงเลื่อนลงจนท่อนเนื้อผงาดตั้งขึ้นมา







มือเล็กชักนำท่อนเนื้อรูดขึ้นลงหนักสลับเบา จนคนป่วยครางออกมาด้วยน้ำเสียงแหบพร่า มือหนาเค้นคลึงอยู่บริเวณก้นกลมอย่างหนักมือ ก่อนที่ความชื้นแฉะจะสัมผัสลงบนส่วนปลาย ท่อนเนื้อถูกครอบครองด้วยปากของคนตัวเล็กขยับขึ้นลงจนสุดความยาว ลิ้นเล็กตวัดเลียส่วนปลายจนร่างสูงเผลอแอ่นสะโพกเด้งสวนกับริมฝีปากอิ่มที่กำลังขยับรูดลงมา






"อืมมมม.." เสียงครางด้วยความพึงพอใจจากร่างสูงทำให้แบมแบมกระหยิ่มยิ้มในใจ ตวัดปลายลิ้นหยอกเย้ากับส่วนหัวหนักขึ้นรูดปากขึ้นลงถี่รัวเร่งส่งให้ร่างสูงแตะความสุขปลดปล่อยธารอุ่นร้อนพุ่งออกมาจนหมด แบมแบมกลืนทุกหยาดหยดลงคออย่างไม่คิดรังเกียจ ก่อนจะถูกมือหนาจับให้ลุกขึ้นมานั่งคร่อมตัวของร่างสูงเอาไว้






แขนแกร่งเหนี่ยวรั้งต้นคอคนตัวเล็กให้ก้มลงมารับจูบเร่าร้อน ปลายลิ้นทั้งสองหยอกล้อกันจนเกิดเสียงเฉอะแฉะดังแผ่ว มือหนาเกี่ยวขอบกางเกงผ้ายืดออกจากตัวคนตัวเล็ก นิ้วเรียวยาวกรีดผ่านรอยร่องแยกเบาๆก่อนจะกดนิ้วแทรกผ่านความคับแน่นเข้าไป ขยับนิ้วเข้าออกช้าๆเร่งจังหวะจนเสียงครางหวานหูร้องแผ่วออกมาจากลำคอ







"อื้อออ...อ๊ะ ๆ "







"ใจเย็นสินี่แค่นิ้วเอง " มาร์คกระซิบเสียงแผ่ว เมื่อช่องทางรักโอบรัดนิ้วเขาเอาไว้แน่นแถมยังตอดนิ้วเขาถี่รัวไม่ยอมปล่อย






"อื้อ ไม่ไหวแล้ว อืออผมต้องการ ... ต้องการมาร์คฮยอง " ใบหน้าหวานเชิดขึ้นส่ายหัวไปมา ก่อนจะก้มลงประกบปากกับริมฝีปากหยักอีกครั้ง รสจูบแสนเร่าร้อนสลับอ่อนโยนถูกมอบให้แก่กัน ลมหายใจร้อนๆของคนป่วยเป่ารดกันกับลมหายใจของคนสุขภาพแข็งแรงดี






มาร์คถอนนิ้วออกช้าๆ จับสะโพกมนนั่งทับลงบนกลางกายโดยที่ทั้งสองคนยังคงมีกางเกงขวางกันอยู่








"นายทำเองนะแบมแบม ฮยองป่วยอยู่คงทำให้นายไม่ไหว " มาร์คบอกเสียงแหบ ก่อนจะขยับตัวลุกขึ้นกึ่งนั่งกึ่งนอนเอนตัวพิงหัวเตียงเอาไว้หยิบหมอนขึ้นมาหนุนแผ่นหลัง แบมแบมเม้มริมฝีปากเข้ากันด้วยความขวยเขิน แต่จะให้ทำยังไงล่ะในเมื่อถูกปลุกเร้าความต้องการขึ้นมาจนดับไม่ลงขนาดนี้แล้ว ... อย่างน้อยนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ตัวเขาเองเป็นฝ่ายมอบความสุขให้แก่ร่างสูงเสียหน่อย







มือเล็กเอื้อมไปเปิดลิ้นชักข้างหัวเตียงก่อนจะหยิบอุปกรณ์สำหรับบทรักอันเล่าร้อนออกมาวางไว้บนเตียง







แบมแบมใช้นิ้วเกี่ยวขอบกางเกงของร่างสูงลงไปจนถึงหัวเข่าก่อนจะจัดการถอดกางเกงของตัวเองออก เจลหล่อลื่นถูกชโลมลงบนท่อนเนื้อร้อน ก่อนที่คนตัวเล็กจะขยับตัวขึ้นมานั่งคร่อมกลางกายของร่างสูงเอาไว้ โน้มหน้าลงประกบปากแรกจูบเบี่ยงเบนความสนใจสายตาคมของมาร์คที่มองมา มือเล็กยึดบ่าแกร่งเอาไว้ก่อนจะกดตัวลงครอบครองท่อนเนื้อร้อนเข้าไปช้าๆ ใบหน้าหวานแดงซ่านเหงื่อชื้นผุดตามไรผมแม้ว่าทั้งห้องจะเปิดแอร์จนเย็นเฉียบ แต่ความเร่าร้อนภายในกายกลับพุ่งพ่านจนรู้สึกร้อนไปหมด






"อืมมมมม ... " มาร์คครางในลำคอด้วยความพอใจ ความรู้สึกเสียวซ่านแผ่ไปทั่วท่อนเนื้อที่ถูกสิ่งคับแคบรัดพร้อมกับตอดถี่จนรู้สึกปวดหนึบไปหมด







"อ๊ะ...เจ็บอ่ะ " มือเล็กทุบตีไหล่หนาเพราะตัวเองเป็นฝ่ายกระแทกลงไปจนรู้สึกจุกเสียด มาร์คหัวเราะขำกับความผิดที่เขาไม่ได้ก่อแต่ถูกคนตัวเล็กทำโทษ







"ใจเย็นๆ อย่าเกร็งสิผ่อนคลายแล้วค่อยขยับ" มาร์คบอกพลางเอื้อมนิ้วมือขยี้ยอดอกสีชมพูที่แข็งเป็นไตสู้นิ้ว คนตัวเล็กแอ่นอกด้วยความรู้สึกวาบหวิว ค่อยๆผ่อนลมหายใจก่อนจะขยับสะโพกขึ้นลงช้าๆ เสียงครางหวานสั่นพร่าอยู่ข้างหูร่างสูง ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกขึ้นลงหนักหน่วงกว่าเดิม เสียงก้นกลมกระทบหน้าขาของมาร์คดังขึ้นก้องไปทั่วห้อง ใบหน้าหวานแหงนเชิดห่อปากครางร้องไม่กลัวว่ามันจะเล็ดลอดออกไปให้ใครได้ยิน






พั่บบบ พั่บบบ พั่บบบบ !!






"อ๊าาาๆๆๆ อื้อ มาร์ค...อืม " แบมแบมร้องครางไม่เป็นภาษามือเล็กผวากอดคอร่างสูงเอาไว้แน่น ทั้งๆที่ช่วงล่างยังทำงานได้ดีเยี่ยม บิดส่ายสะโพกหมุนควงจนมาร์คแทบจะขาดใจตายเสียให้ได้





ความอุ่นร้อนจากช่องทางด้านหลังที่เสียดสีกับท่อนเนื้ออุ่นร้อนของมาร์คช่วยสร้างความรู้สึกวาบหวิวเพิ่มให้กับบทรักครั้งนี้ได้อีกเป็นเท่าตัว กลีบปากอิ่มเผยออ้าออกปรือตาฉ่ำหวานสบกับดวงตาคมก่อนที่จะถูกมาร์คดูดกลืนเสียงครางด้วยการถูกประกบริมฝีปากหยักลงมา บดขยี้รุนแรงจนรู้สึกเจ็บแสบแต่ก็รู้สึกดีไปด้วย ลิ้นทั้งสองเกี่ยวพันรัดกันเอาไว้แน่น ในขณะที่ช่วงล่างก็ยังคงทำงานได้ไม่มีสะดุด เสียงครางของทั้งสองคนดังแผ่วออกมาจากลำคอผสานเข้ากันได้อย่างดี มือหนาโอบรัดรอบกายบางด้วยความรู้สึกรักและหวงแหนมากกว่าสิ่งใดในชีวิตนอกจากลูกทั้งสองแล้วแบมแบมคือสิ่งล้ำค่าที่มีค่ามากที่สุดในชีวิตของเขา นัยน์ตาคมเปิดมองจ้องลึกลงไปในดวงตากลม เก็บเกี่ยวทุกภาพสะท้อนไว้ในความทรงจำไม่ยอมให้คลาดสายตาเลยแม้แต่น้อย





มาร์คยังคงปล่อยให้แบมแบมเป็นฝ่ายโชว์ลีลารักด้วยตัวเองต่อไป แม้คนตัวเล็กยังคงมีท่าทางขัดเขินอยู่บ้างแต่มาร์คกลับมองว่ามันน่ารักดี เขาชอบเวลาที่คนตัวเล็กหน้าแดงในขณะที่ร่วมรักกับเขา







มือหนาเลื่อนลงลูบไล้เอวบางบีบเค้นลงไปจนถึงก้นกลมทั้งสอง มาร์คจับก้อนเนื้อแน่นไว้เต็มฝ่ามือ ช่วยแบมแบมขยับขึ้นลงอีกแรง






"อ๊าาๆๆ .... มะ...ไม่ไหว .. แฮ่กกก ๆ อื้อ " สะโพกมนบิดเกร็งก่อนจะปลดปล่อยธารน้ำขาวขุ่นออกมาเลอะหน้าท้องของร่างสูง ใบหน้าหวานซบลงบนบ่าแกร่งอย่างอ่อนแรง เสียงหอบหายใจดังขึ้นข้างหู มาร์คอมยิ้มน้อยๆ จับคนตัวเล็กคว่ำลงกับที่นอนก่อนจะจับเข่าทั้งสองข้างยันขึ้นมาจนสะโพกลอยเด่น





ท่อนเนื้อที่ยังฝังตัวอยู่ในช่องทางคับแคบยังคงถูกตอดรัดขมิบถี่รัว มาร์คผ่อนลมหายใจก่อนจะจับสะโพกบางเอาไว้แน่น กระแทกตัวตนเข้าใส่อย่างหนักหน่วง แบมแบมฟุบหน้าลงกับที่นอนร้องครวญครางเสียงหวานออกมา มาร์คเร่งจังหวะกระแทกกระทั้นจนคนตัวเล็กสั่นคลอนไปตามแรงส่ง ไม่นานหยาดน้ำอุ่นร้อนก็พุ่งเข้าใส่เต็มช่องทางด้านหลัง แบมแบมรู้สึกถึงความอุ่นวาบไปทั่วท้องน้อย มาร์คถอนท่อนเนื้อออกช้าๆ แทรกนิ้วเรียวเข้าไปกวาดของเหลวที่ตัวเองเป็นปลดปล่อยเอาไว้ออกมา ก่อนจะทิ้งตัวลงนอนข้างๆคนตัวเล็ก







มือหนาลูบหัวคนที่นอนหลับตาพริ้มพ่นลมหายใจเหนื่อยหอบอย่างหมดแรงข้างๆก่อนจะกดจมูกโด่งลงบนแก้มใส กลีบปากอิ่มถูกประกบเค้นคลึงอีกครั้ง เนิ่นนานและอ่อยอิ่งกว่าจะถอนริมฝีปากออกมา






ทั้งสองคนนอนหลับลงไปอย่างรวดเร็วด้วยความอ่อนเพลียในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่ ....









#อย่าลืมกลับไปคอมเม้นต์ให้ไรท์ที่เด็กดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น