วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

NC #ฟิคเด็กเสี่ย :The end 2/3


NC #ฟิคเด็กเสี่ย 2/3


มือหนาลากผ่านไปตามลำตัวของแจ็คสันบีบเค้นก้อนเนื้อแน่นเล่นอย่างสนุกมือ ในขณะที่ริมฝีปากยังคงป้อนจูบให้กับคนที่นั่งอยู่บนตักเอียงหน้ามารับจูบแสนเร่าร้อนจากเขา ลิ้นร้อนสอดแทรกเข้าไปในโพรงปากร้อนของอีกฝ่ายเกี่ยวพันลิ้นตวัดรัดกันไปมาจนเกิดเสียงดังจ๊วบจ๊าบออกมาเป็นจังหวะ มือหนาเลื่อนขึ้นไล่ปลดกระดุมเสื้อนอนสีขาวบนตัวร่างหนาออก พลิกตัวแจ็คสันให้นอนราบลงไปกับพื้นที่นอน ..



ยูคยอมขึ้นคร่อมร่างของแจ็คสันพลันไล้ลิ้นร้อนไปทั่วแผ่นอกลากผ่านจุดหวาบหวิวที่แข็งตั้งชูยอดสีสดยั่วยวนให้ใช้ปากขบจูบ ยอดอกสีสดถูกยูคยอมครอบครองเอาไว้ลิ้นหนาตวัดเลียจนคนใต้ร่างเสียวซ่านแอ่นอกสู้ลิ้นที่ยังทำหน้าที่เลียรัวอยู่กับยอดอกของตัวเอง ..



"อืมม อ๊าาา "



ยิ่งได้ยินเสียงครวญครางยูคยอมก็ยิ่งพอใจ นิ้วเรียวเกี่ยวขอบกางเกงนอนของแจ็คสันลงไปจนถึงข้อขา เลื่อนหน้าลงลากลิ้นไปทั่วหน้าท้องของคนใต้ร่างขบเม้มทำรอยไว้ทั่วทุกที่ที่ริมฝีปากลากผ่าน แก่นกายที่แข็งตั้งตามอารมณ์ที่ถูกปลุกเร้าถูกยูคยอมใช้ปากครอบครองส่วนหัวสีสดปริ่มน้ำ ปลายลิ้นตวัดเลียไปทั่วส่วนหัวขยับหัวขึ้นลงรูดรั้งจนสุดความยาว




"ซี๊ดดดดด อ๊าา .. หมอ กะ...กูจะเสร็จแล้ว " แจ็คสันครางกระเส่าเมื่อถูกปรนเปรอจุดอ่อนไหวของร่างกาย เลื่อนมือลงขยุ้มกลุ่มผมของยูคยอมขยับขึ้นลงตามอารมณ์ที่พุ่งพล่าน ในขณะที่มืออีกข้างจิกเล็บลงกับหมอนใบใหญ่เพื่อระบายความเสียว ....




"อือออ อ่าาา เร็วอีก .. อ๊ะ " สะโพกยกขึ้นสวนโพรงปากร้อนที่ปรนเปรอเข้ามาไม่หยุดบิดส่ายสะโพกไปมาเมื่อความสุขสมกำลังแล่นเข้าหาจนรู้สึกอึดอัดอยากปลดปล่อยออกมาเสียเต็มประดา ... แต่ยูคยอมก็ไม่ปล่อยให้คนใต้ร่างได้ไปแตะสวรรค์ก่อน นิ้วเรียวกดปิดช่องว่างบนส่วนหัวเอาไว้ แล้วลุกขึ้นนั่งคุกเข่าดึงกางเกงนอนของตัวเองร่นลงมาอยู่บริเวณขาอ่อน ยูคยอมจับร่างของคนที่หอบหนักเพราะอึดอัดที่ไม่ได้ปลดปล่อยนั่งพิงหัวเตียงดึงกางเกงที่คาอยู่บนข้อขาทั้งสองข้างออกไปโยนไว้ที่ปลายเตียง ในขณะที่กางเกงของตัวเองก็ถูกปลดเปลื้องออกไปด้วยเหมือนกัน ..



ยูคยอมเข้าไปนั่งประกบกับแจ็คสันที่นั่งพิงหัวเตียงอยู่ เขยิบตัวเข้าไปใกล้จนแก่นกายของทั้งสองอยู่ในระดับเดียวกัน มือหนารวบท่อนเนื้อทั้งสองเข้าหากันขยับรูดรั้งช้าๆเนิบๆก่อนจะเร่งความเร็วจนแจ็คสันปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นพุ่งออกมาเลอะไปบนท่อนเนื้อของยูคยอมที่ถูกรวบรั้งอยู่คู่กัน...




"อึก .. อ๊าาาาาา แฮ่กกกๆ "



แจ็คสันหอบหายใจเมื่อได้ปลดปล่อยความต้องการออกมาจนล้นเลอะฝ่ามือหนาที่ยังรูดรั้งท่อนเนื้อทั้งสอง มือหนาอีกข้างโน้มคอแจ็คสันเข้ามาบดจูบ ลิ้นร้อนไล้เลียไปทั่วกลีบปากก่อนจะแทรกผ่านเข้าไปควานหาลิ้นของอีกฝ่ายตวัดรัดเกี่ยวพันแลกน้ำลาย ..




"อือออ "


เสียงแหบพร่าครางในลำคอเมื่อได้รับบทจูบที่ละมุนละมัยกว่าครั้งก่อนหน้า แจ็คสันพลิกลิ้นเกี่ยวตวัดเป็นฝ่ายคุมเกมส์ขึ้นมาบ้าง นิ้วเรียวก็แทรกผ่านเสื้อตัวบางที่ยูคยอมใส่อยู่ขึ้นไปบดขยี้ยอดไตแข็งขืนสลับกันไปมาทั้งสองข้าง ..



"ซี๊ดดด อืมมเฮีย ... บีบแรงๆเลย .. อื้ออ "


ใบหน้าหล่อเหยเกเชิดขึ้นสูงเมื่อถูกรุกเร้าไปทั้งสองยอดอก อีกทั้งท่อนเนื้อร้อนที่มือของตัวเองกำลังรูดรั้งก็เตรียมพร้อมที่จะปลดปล่อยออกมา...



"อ๊ะ...อ๊าาา หมอ...กูจะ...อึก จะออกอีกแล้ว อื้ออ อื้ออ " ร่างของแจ็คสันกระตุกเกร็งพ่นน้ำรักออกมาเลอะฝ่ามือหนาของยูคยอม  ทิ้งตัวพิงหัวเตียงด้วยความเหนื่อยหอบ  ยูคยอมจับท่อนขาของแจ็คสันแยกออกกว้างขยับตัวเข้าไปประชิดกันกับอีกฝ่าย จับท่อนเนื้อของตัวเองจ่อไปที่ช่องรักสีสดเร่งรั้งมือถี่รัวกดส่วนหัวเข้าไปในช่องรักพร้อมกับฉีดพ่นน้ำรักเข้าไปในตัวของแจ็คสันรีดน้ำสีขาวข้นออกจนหมดก่อนจะถอนส่วนหัวออกมา ...




"อือ .. ไม่ต้องกระแทกก็เสียวได้ .. ว่าไหมเฮีย " ร่างสูงโน้มตัวหาอีกฝ่ายที่นั่งหลับตาพริ้มพรมจูบไปทั่วเปลือกตาทั้งสองข้างไล่ลงมาที่แก้มนิ่มทั้งสอง .. และหยุดลงที่กลับปากบวมเจ่อจากการที่ถูกเขาขบเม้มป้อนจูบให้เมื่อครู่ .. มือหนาประคองร่างคนรักลงมานอนบนเตียงจัดการใส่เสื้อผ้าให้กับแจ็คสันหลังจากทำความสะอาดช่องทางที่เหนียวเหนอะหนะไปด้วยน้ำรักของเขา ก่อนจะทิ้งตัวลงนอนข้างๆดึงร่างหนาเข้ามานอนกอดก่อนที่เสียงหายใจสม่ำเสมอจะถูกพ่นออกมาจากคนทั้งสองที่กำลังจมดิ่งอยู่ในห้วงนิทรา



#อย่าลืมกลับไปคอมเม้นต์ที่เด็กดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น